ROBER PAINT - KHỞI NGUỒN CHO NGÔI NHÀ HOÀN HẢO

Trang chủ / Bài viết /

ROBER PAINT - KHỞI NGUỒN CHO NGÔI NHÀ HOÀN HẢO

Cuộc đua khốc liệt của thị trường sơn Việt Nam

Mức tăng trưởng ngành sơn ổn định hay không phụ thuộc nhiều vào sự phát triển của bất động sản. Sau giai đoạn 2009 - 2014 cực kỳ ảm đạm thì đến giữa năm 2015, thị trường bất động sản hồi sinh trở lại và bắt đầu khởi sắc với sự ra mắt của hàng loạt các dự án cao cấp do “ông lớn” trong ngành địa ốc làm chủ đầu tư. Các công trình lớn nhỏ thi nhau mọc lên tại nhiều tỉnh thành trên cả nước là nền tảng khiến ngành sơn giữ được mức tăng trưởng 20%/ năm.

Hiện Việt Nam có khoảng hơn 600 doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh sơn. Đáng lưu ý, thị phần sơn có phần nghiêng về phía các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) với những sản phẩm đã quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Theo thống kê của Hiệp hội Sơn-Mực in Việt Nam (VPIA), các thương hiệu sơn nước ngoài vẫn chiếm thị phần khoảng 65%. Rõ ràng doanh nghiệp nội đang bị doanh nghiệp FDI “lấn lướt”.

Tuy nhiên, thực tế cho thấy, thời gian tồn tại cũng như phát triển của một thương hiệu, nhãn hiệu bền hay chóng phụ thuộc phần lớn vào điểm khác biệt của sản phẩm, dịch vụ hậu mãi và sự ủng hộ của người tiêu dùng.

Nhiều chủ đầu tư dự án bất động sản lớn cũng chia sẻ rằng, việc lựa chọn các sản phẩm sơn cho công trình, họ không bỏ tiền ra chỉ để mua các thương hiệu nổi tiếng, mà lựa chọn nhãn hàng phù hợp với từng dự án. Với ưu thế về giá, các doanh nghiệp nội đang có nhiều cơ hội để tăng sản lượng và doanh số. Nhưng muốn giành lại thị phần thì các doanh nghiệp cũng cần phải nỗ lực tìm ra “ngách”

z1067455308553_2da2bbfa0580ddd4e8844bec2cbc148a.jpg

Nhiều chủ đầu tư dự án bất động sản lớn cũng chia sẻ họ không bỏ tiền ra chỉ để mua các thương hiệu nổi tiếng, mà lựa chọn nhãn hàng phù hợp với từng dự án

 Bước đi chiến lược của ROBER PAINT  thời hội nhập

Để giữ sản lượng và thị phần, doanh nghiệp nội không có con đường nào khác là phải tự đổi mới, đa dạng sản phẩm. Vì thế, trước khi mở rộng thị trường, sơn ROBER  tập trung vào sản xuất, xây dựng chất lượng. Các mẫu sơn ROBER đều có gốc nước vượt trội, khắc phục được nhược điểm của các hãng sơn khác, làm tăng độ bền màu và nâng cao tuổi thọ công trình hơn, an toàn cho người tiêu dùng. Đặc biệt, các dòng sản phẩm của ROBER  thân thiện với môi trường, đáp ứng đầy đủ tiêu chí cho thương hiệu phát triển bền vững. z_6288810153027610005_2_c993f5278bc36d4e6e494eb0aca2b29b.jpg

Mục tiêu cao nhất của công ty là hướng tới sản phẩm thân thiện với môi trường, an toàn với người tiêu dùng. 

Sau khi triển khai nghiên cứu thành công về chất lượng, ROBER Việt Nam tính đến bước mở rộng thị phần bằng cách xây dựng, phát triển hệ thống đại lý và xuất khẩu.“Mục tiêu của chúng tôi trong những năm tới là mở rộng thêm nhiều Đại lý trong nước nhằm đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất từ phía các khách hàng trên toàn quốc.”, Ông Nguyễn Anh Tuấn , đại diện ROBER PAINT chia sẻ.

Hiện nay, Công ty Cổ Phần Thương Mại Và Sản Xuất Thăng Long đang dành rất nhiều hỗ trợ đặc biệt cho các đơn vị hợp tác mở đại lý phân phối. Bên cạnh việc đào tạo, hỗ trợ xây dựng đội ngũ, ROBER  PAINT còn dành cho các đại lý mức chiết  khấu vô cùng hấp dẫn. Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh sơn có chỗ đứng bền vững tại thị trường Việt Nam, ROBER  Paint thực sự là “điểm đến” lý tưởng cho những ai muốn hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực sơn nước.

“Hãy cùng chúng tôi bước đến thành công” là lời mời trân trọng và cũng là thông điệp mà ROBER Paint muốn gửi gắm tới tất cả các đối tác và khách hàng trên cả nước.

 

 

Liên hệ làm đại lý

Vui lòng điền đầy đủ thông tin rùi gửi cho chúng tôi

Tin nổi bật

Phần mềm tính sơn

Bảng màu

Tư vấn phong thủy